10 ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยาริเวอร์

Manohra Cruises

Arrow
Arrow
ArrowArrow
Slider

ก้าวขึ้นมาบนเรือสำราญสุดหรู Manohra Cruises และค้นพบว่าสิ่งอำนวยความสะดวกในการล่องเรือที่ทันสมัยที่สุดจะเป็นไปตามความโรแมนติคแบบคลาสสิกในเรือข้าวแบบโบราณที่ได้รับการบูรณะด้วยความรักซึ่งสามารถรองรับแขกได้ถึง 70 ท่านสำหรับการล่องเรือหรือปาร์ตี้ส่วนตัว

ลิ้มรสอาหารไทยแท้ชั้นเลิศของเมืองไทยและลองลิ้มลองการจัดงานรอยัลไทยที่มีกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์พื้นผิวและกลิ่นหอมอันน่าจดจำเมื่อคุณล่องลอยลงแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยการค้นพบความแตกต่างทางวัฒนธรรมของเมืองแห่งเทวทูตในเวลากลางคืน จากวัดวาอารามอันงดงามพระบรมมหาราชวังและบ้านเรือ Royal Barges Boat House สะพานที่โดดเด่นวัดวาอารามและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ที่มีชีวิตชีวาของแม่น้ำไทยที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาระหว่าง Manohra Cruises มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบดั้งเดิมที่ไม่เหมือนใคร อื่น ๆ

มโนราห์ล่องเรือออกทุกวันเวลา 19:30 น. จากท่าเรือส่วนตัวที่อนันตรากรุงเทพฯริเวอร์ไซด์รีสอร์ท แม้ว่าเราจะนำเสนอท่าเรือสาธรสาธารณะ (ใกล้สถานีรถไฟสะพานตากสิน) เพื่อเป็นจุดรับแจ้งล่วงหน้าเราขอแนะนำให้ผู้เข้าร่วมไปล่องเรือมโนราห์จากท่าเรือส่วนตัวของเรา เรามีบริการเรือรับส่งฟรีสำหรับโรงแรมซึ่งออกจากท่าเรือสาธุชนถึงเวลา 19.00 น. และเดินทางถึงอนันตรากรุงเทพฯริเวอร์ไซด์รีสอร์ทเวลา 19.15 น. ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีที่ Longtail Bar ก่อนออกเดินทางสู่ล่องเรือ Manohra Cruise

 

ราคา

ผู้ใหญ่ THB 2,300

เด็ก( 4-12 ปี) THB 1,400

* ราคาต่อคนและคิดค่าบริการ 10% และภาษีของรัฐบาล

http://manohracruises.com/2012/index.php

 

จากหัวลำโพง

จำนวนไลค์ จำนวนติดตาม จำนวนเข้าชม ระยะทาง ราคา
21 min (11.9 km) 1,400 -2,300  บาท

 

คลิ๊กดูอันดับที่ หน้าแรก 4 5 6 7 8 9 ที่นี่

 

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น